Thứ Sáu, 13 tháng 4, 2018

con số 0899229229 mang ẩn ý là gì - Mua ngay

hiện, trào lưu mua sim số đẹp càng ngày càng nở rộ. Một trong số những sản phẩm quý có giá trị cao được quý khách rất tin tức đó là sim taxi. Vậy điều gì làm sản phẩm này quý giá đến như vậy??? Hãy cùng Sim Luxury tim hiểu ưng chuẩn những thông tin về con số 0899229229 dưới đây nhé.
     

 

 

        thường ngày Sim taxi được các nhiều người tin dùng vì nó dễ đọc, dễ nhớ và thuận lợi trong việc làm ăn kinh doanh, mang đến công dụng tài chính cao. Cấu trúc của sim taxi là loại sim có 6 số cuối được tạo kiểu abc.abc, rất dễ tạo cảm giác độc đáo cho người nào lần trước hết thấy dãy số thuê bao như thế này. còn nữa, theo các chuyên gia sim số thì sim taxi quý này mang đông đảo ý nghĩa về sự thuận tiện trong sự nghiệp và cuộc sống.

         0899229229 - Với cấu tạo được hình thành từ bộ số 229.229 giống nhau và đứng liền nhau.


- Theo quan niệm dân gian số 9 là con số của hạnh phúc và an lành, đó là con số tượng trưng cho sự vĩnh cửu, là tấm hình cho sự viên mãn tròn đầy. Mặt khác từ xa xưa số 9 luôn luôn được coi là biểu tượng của sự uy quyền và sức mạnh. Số 9 còn phản chiếu sức mạnh trí tuệ, sự sáng tạo không ngừng nghỉ, giục giã bạn tiến lên phía trước trong mọi công tác để gặt hái thành công.

- Còn theo ý niệm của người xưa, con số 2 là tượng trưng cho 1 đôi, 1 cặp, cho sự hạnh phúc, viên mãn, chứa chan. Số 2 cũng là tượng trưng cho sự cân bằng của trời ơi và âm dương hòa hợp.Theo người Trung Hoa, con số 2 đồng nghĩa với chữ “dễ dàng” có nghĩa là mọi việc được trơn tru, sự nghiệp sẽ thành công và thăng tiến nhiều bên cạnh đó.

- Bộ số lặp 229.229 là dãy số tiến lên tượng trưng cho sự khao khát vươn lên, sự phát triển không ngừng nghỉ, tham vọng vươn đến một tầng cao mới, ước nguyện sự sang giàu, phú quý, sự giàu có, ấm cúng và hạnh phúc. 

* Trong làm ăn, kinh doanh Sim 0899229229 có công dụng gì ?

-  Đối với quý khách, nhờ số Fone dễ nhớ chỉ qua 1,2 lần nhìn mà mỗi khi có nhu cầu dùng DV hay mua sản phẩm là có thể bấm số gọi ngay mà không mất thời kì cần lục tìm trong danh bạ. Việc quảng bá số Call nơi mua sắm cho bạn bè, người nhà cũng trở thành thật dễ dàng. 

-  Đối với công ty, dĩ nhiên rằng khi số 0899229229 dễ nhớ, ấn tượng, người mua sẽ không chỉ dùng DV 1 lần mà sẽ còn phần lớn lần sau nữa vì số taxi hãng của bạn đã in đậm trong trí nhớ của họ.

=>  Vì lý do này mà không chỉ các hãng taxi mà những đơn vị kd lĩnh vực khác cũng nên mang sim 0899229229 để vừa tạo kênh giao tiếp với người dùng công dụng lại xây dựng thương hiệu tốt. Hãy liên can ngay với chúng tôi để có số 0899229229 làm bạn đồng hành với mình nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét