Thứ Tư, 4 tháng 4, 2018

dịch vụ cho thuê kho bãi hàng hóa giá hợp lý ở HN

dịch vụ Logistics giá thấp tại Hà Nội

Và, DV cho thuê kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN áp dụng tin học trong công đoạn xắp xếp, quản lý và lưu giữ chứng từ theo quá trình hiện đại của chuẩn quốc tế nên có thể quản lý hồ sơ và các chứng từ bằng mã vạch. Điều này giúp quý khách an tâm trong công đoạn quản lý và sử dụng kho cho thuê của THUEKHO.VN.

Ngày nay, việc hội nhập với kinh tế thế giới, nhiều công ty, cá nhân chủ nghĩa công ty kinh doanh trong nhiều lĩnh vực, nhưng không đủ vốn hoặc địa điểm kd. Nhiều cá nhân chủ nghĩa mê say lĩnh vực kinh doanh, thích mua bán hàng hóa online nhưng vẫn còn băn khoăn việc thuê mặt bằng để lưu trữ hàng hóa. Vấn đề đó bạn không cần phải băn khoăn hay lo âu nữa, đã có doanh nghiệp tải Bắc Trung Nam ThueKho.com phục vụ dịch vụ cho thuê kho, bảo đảm an toàn cho hàng hóa, kho đạt trên tiêu chuẩn GSP (Good Storage Practice). GSP áp dụng cho các nhà SX, xuất khẩu, nhập cảng, kinh doanh, tồn trữ thuốc.


 

 

 

https://thuekho.vn/gioi-thieu



Không chỉ đáp ứng cho thuê kho bãi với những thể tích lớn, mà chúng tôi còn có những kho bãi dành cho những công ty vừa và nhỏ với những không gian thấp nhằm phụ vụ nhu cầu của các tổ chức trên khắp các quận tại TPHCM và Thủ Đô HN. Vói các dịch vụ như cho thuê kho quận 10, cho thuê kho quận 7, cho thuê kho bãi tại Từ Liêm Hà Nội, Cho thuê kho xưởng quận Gò Vấp, cho thuê kho lạnh tại HN .... công ty cung cấp dịch vụ trọn gói theo nhu cầu người mua: nhận giữ hàng, nhập xuất, thưa bẩm hàng ngày, tuần, tháng, bốc xếp giỏi. Bạn thuê kho tại ThueKho và muốn Giao hàng hóa đến các bạn thì ThueKho cũng phục vụ DV Vận chuyển hàng tận nơi, dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước giá thấp rất thuận tiện cho bạn.
doanh nghiệp THUEKHO.VN được xem là một trong những tổ chức Logistics chất lượng nhất trên thị trường hiện. Với tổng dung tích mặt bằng hơn 10.000m2 cùng với các vị trí thuận tiện khác nhau trên nhiều khu vực, công ty THUEKHO.VN kiêu hãnh là công ty phục vụ DV kho bãi max bây chừ.

đơn vị Giao hàng hóa ThueKho.com hiện đang sở hữu hệ thống kho bãi chất lượng cao với tổng không gian mặt bằng hơn 10.000 m², vị trí tiện lợi cho việc lưu giữ và phân phối hàng hoá vào khu vực Thành Phố HCM.

Với những ưu điểm nổi bật trên, đơn vị THUEKHO.VN chính là công ty Logistics chuyên đáp ứng DV cho thuê kho bãi chất lượng nhất trên thị trường hiện giờ.

DV cho thuê kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN chuyên cho thuê kho bãi để đựng các thứ khác nhau từ các sản phẩm điện tử cho đến các mặt hàng dùng có trên thị trường.

Kho bãi của đơn vị THUEKHO.VN được thứ hầu hết các máy móc, HT điện cùng cơ sở an ninh vững chắc, có thể đáp ứng các y/c khắc khe của khách hàng.

đặc trưng, HT kho bãi của THUEKHO.VN còn nằm trong những vin trí tiện lợi, liên lạc mạch máu nên đảm bảo dễ dàng trong việc Ship hàng hóa của khách hàng.

 

 




Hơn thế nữa, HT kho bãi của tổ chức THUEKHO.VN còn có ánh sáng tự nhiên, đây là điều kiện tốt để bảo quản hàng hóa cho người dùng

dich vu thue kho

 


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét