Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Giới thiệu ống cao su bố vải lõi thép

Lưu ý khi mua ống cao su bố vải phi 60


 
 
Ống cao su chịu nhiệt cao do có độ cứng lên tới 30 shore A tới 80 shore A, chịu nhiệt độ lên tới 300 độ C. Với một số trường hợp sử dụng nhưng cần có ống cao su bố vải vừa chịu nhiệt lại vừa chịu được sức ép thì cũng có thể tăng độ dày của ống lên, do đó làm tăng khả năng chịu áp lực sao cho phù hợp với mục đích dùng của mình.
 
Chúng tôi luôn sẵn sàng đổi mới để càng ngày càng hoàn thiện hơn.
 
Hãy góp ý với Siêu thị ống công nghiệp khi bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm mà chúng tôi phân phối.
 
Và vui lòng call đến hotline của chúng tôi để nhận được báo giá ống cao su bố vải khi bạn có nhu cầu mua hàng.

 
Ống cao su bố vải có nhiều loại, chả hạn như ống cao su chịu nhiệt độ cao, ống cao su chịu áp áp lự, ngoài ra, dùng ống có thể chịu được nhiều loại chất ăn mòn khác nhau, dùng cho môi trường hóa chất cao.
 
Ống cao su chịu sức ép là loại ống cao su có bố vải và có bố thép, hết sức chắc chắn, chống va đập, móp méo, chịu được tác động mạnh. ngoài ra còn có 1 số loại ống nối mềm cao su khác có khả năng cách nhiệt cao, được dùng trong lắp đặt điều hòa hay ống cao su chịu dầu ăn nhập môi trường hay phải tiếp xúc với dầu. Nhìn chung các loại ống cao su bố vải đều có tính cơ học cao và chống va đập tốt.
 


Ống cao su vải hay ống cao su bố vải được sinh sản bằng những quy trình công nghệ tiên tiến. Với chất liệu cao su cao cấp, ống cao su bố vải bền với các chất ăn mòn như axit, dầu. song song chịu được áp lực cao, chịu mài mòn va đập. Ống cao su bố vải ứng dụng trong các ngành hút cát, hút bùn, bơm áp lực, phun khoáng sản, dẫn dầu.


Ông cao su bố vải phi 40


Tính năng sản phẩm ống cao su bố vải
– Sản phẩm có cơ tính tốt, độ bên chịu lực cao, độ kháng xé tốt.
– Sản phẩm được sinh sản theo dạng ống có kích tấc đến Φ300mm
– Độ dài từ 5 mét đến 20 mét
– Có lớp bố vải từ 1 -15 lớp
– Có 1 lớp bố kẽm + 1 lớp chống mài mòn
– Chịu sức ép tới 40 bar

kích thước:8, 10, 12, 14,16, 19, 22, 25, 27, 30, 32, 34, 38, 40, 42, 45, 48, 50, 55, 60, 65, 70, 75, 80, 90, 100, 120, 150,200
Nhu cầu ống cao su cho các ngành công nghiệp và dân dụng hiện là rất cao. Ống cao su bố vải hợp cho áp suất thường nhật, dùng gắn vào đầu xả của bơm để tằn tiện uổng.
    
Cách chọn lọc ống cao su bố vải chất lượng tốt HN

1 Tháng Mười Một, 201718 Tháng Tư, 2018 by admin_sieuthiongcongnghiep
   
Việc chọn lựa được dòng sản phẩm chất lượng đáp ứng được mọi yêu cầu cả về mặt chất lượng lẫn đề nghị thiết kế công trình chưa bao giờ là 1 sự lựa chọn dễ dàng đối với các doanh nghiệp. Do đó để đảm bảo chất lượng và đúng tiến độ thi công, chúng ta cần có phương pháp sàng lọc sản phẩm đúng đắn, mà ở đây là sản phẩm ống cao su bố vải cho các mục đích hút cát, hút dầu, hút nước thải hệ thống thủy lợi, …


 
Ống cao su bố vải có nhiều kích tấc khác nhau, thường được sử dụng dùng để truyền dẫn các chất lỏng, khí. Ống cao su bố vải lớn thường được dùng để dẫn nước, dầu ở các công trình thủy điện, dùng cho các máy bơm nước, bơm bùn có công suất lớn.
 
Các kích thước ống cao su nhỏ hơn thì thường được dùng để dẫn khí, ngoại giả dùng cho các dây chuyền sản xuất được. Ống cao su bố vải được dùng để tăng cứng và tăng khả năng chịu áp của cao su. Tùy theo mục tiêu chịu áp công trình đề nghị, lớp bố vải càng nhiều thì khả năng chịu áp của ống cao su sẽ càng lớn. Lớp bố vải được quấn sole với nhau theo chiều dài của ống và để đảm bảo khả năng chịu áp của ống cao su, lớp bố vải phải được dàn đều và thít chặt phần cao su ở bên trong.
 

Xem thêm: https://ongcongtrinh.com/danh-muc/ong-cao-su-bo-vai/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét