Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Lắp đặt Bán máy rửa bát công nghiệp

Bảng giá Máy rửa bát Berjaya



Một số mô hình máy rửa bát công nghiệp phổ thông:

- Máy rửa bát Dolphin DW-3210S

- Máy rửa bát băng chuyền Dolphin DRC-1E

- Máy rửa bát Dolphin DW 3000

- Máy rửa bát Dolphin DW 1200

- Máy rửa bát Dolphin DW 2200

- Máy rửa bát Dolphin DW 8000

Máy rửa ly
Máy rửa ly với dòng nước đủ nhẹ để giữ cho các loại ly thủy tinh không bị vỡ. Chúng đặc biệt tiện dụng trong các quán bar
lợi.:

- Có thể rửa các loại ly và không bị vỡ.

- Có thể rửa nhiều loại khác.

- Làm sạch một cách mau chóng.

Máy rửa bát công nghiệp dưới quầy
Máy rửa bát công nghiệp dưới quầy là sự chọn lựa tốt nhất cho các quán bar, tiệm cà phê, hoặc các nhà hàng nhỏ không có nhiều không gian. Mặt khác, để bạn kiệm ước không gian, các máy rửa bát công nghiệp loại này không giữ cùng số lượng đĩa như một số loại lớn hơn có sẵn cho mục đích công nghiệp. Mô hình dưới quầy giống như các máy rửa bát gia đình và có các tính năng tương tự, nhưng chúng có thể làm việc nhanh hơn và chứa nhiều bát đĩa hơn so với máy rửa bát thường ngày. Máy rửa bát công nghiệp dưới quầy lợi.:

- Không chiếm nhiều không gian.

- Dễ dàng cài đặt & cho phép không gian truy cập phía trên.

- Giá thành rẻ.

Tổng quan về máy Lựa chọn Máy rửa bát dolphin
Máy rửa bát công nghiệp chất lượng nên đạt được các nguyên tố sau đây:

- Dễ dùng.

- Hoạt động nhanh.

- Đáp ứng thảy các đề nghị về an toàn vệ sinh

- Rửa sạch hoàn toàn vết bẩn và hóa chất rửa sau khi kết thúc chu trình
Đặt mua Máy rửa bát Berjaya
Các công nghệ của các máy rửa bát công nghiệp:

- Bể chứa cách nhiệt

- Ngăn rửa cách nhiệt

- Cảm biến để điều khiển chuyển động băng tải

- Hệ thống đa thời đoạn sử dụng nước rửa sạch

- Tích hợp máy gia nhiệt

- Tích hợp bộ thảo luận nhiệt

- Đầu phun rửa cao cấp

- Đầu đốt hồng ngoại

Tổng quan về máy rửa bát công nghiệp
Máy rửa bát công nghiệp chất lượng nên đạt được các yếu tố sau đây:

- Dễ sử dụng.

- Hoạt động nhanh.

- Đáp ứng vớ các đề nghị về an toàn vệ sinh

- Rửa sạch hoàn toàn vết bẩn và hóa chất rửa sau khi kết thúc chu trình

Máy rửa bát công nghiệp dạng cửa sập
Máy rửa bát công nghiệp dạng cửa sập có một cánh cửa lớn ở phía trước có thể mở để đưa bát đĩa vào một cái giá, trượt nó vào máy, đóng cửa, và lấy các đĩa sạch một đôi phút sau đó. Chúng được thiết kế nhanh và hiệu quả. Máy rửa bát công nghiệp dạng cửa sập là thiết bị lý tưởng cho nhà bếp. Máy có khả năng cao hơn Hầu hết các mô hình đặt dưới quầy và có thiên hướng chiếm nhiều không gian hơn. Máy rửa bát công nghiệp cũng thường dùng nhiều nước và năng lượng hơn các loại máy rửa bát khác. Máy rửa bát công nghiệp tốt nhất cho nhà bếp cần tốc độ và công suất. Trên thực tế, loại máy rửa bát công nghiệp loại cửa sập là sự tuyển lựa phổ thông nhất cho bếp ăn công nghiệp.
Lợi ích:

- Công suất cao.

- Làm sạch nhanh.

- Dễ dùng.

Máy rửa bát công nghiệp băng chuyền
Máy rửa bát công nghiệp băng chuyển có công suất cao nhất trong các dòng máy rửa bát. Loại máy này thường được dùng trong nhà ăn với số lượng lớn bát đĩa cần phải xử lý nhiều lần trong ngày như dài, khách sạn và bệnh viện. Máy rửa bát công nghiệp băng chuyền có hoài cao hơn nhưng công suất lớn hơn, giúp làm sạch bát đĩa một cách chóng vánh.
Lợi ích:

- Có thể xử lý số lượng lớn.

- Làm sạch nhanh.

- Làm sạch mạnh mẽ

Các yếu tố cần xem xét khi mua máy rửa bát công nghiệp
Bạn có rất nhiều cân nhắc thực tại để tuyển lựa máy rửa bát công nghiệp đáp ứng được nhu cầu của bạn. Máy rửa bát công nghiệp giúp cho nhà bếp của bạn chạy trót lọt hơn và góp phần gia tăng lợi nhuận.

Kích thước và công suất
Điều trước nhất là bạn nên mua máy rửa bát công nghiệp vừa với không gian mà bạn có. Nhà bếp thường bận rộn, đông đúc với nhiều người trong đó. Ngoài những mối quan hoài thực tế về loại máy rửa bát phù hợp, bạn cần phải xem xét nơi bạn đặt trong nhà bếp. Máy rửa bát công nghiệp sẽ thường liên quan trực tiếp đến bao lăm bát đĩa có thể chứa trong một thời kì.

Tốc độ
hồ hết các máy rửa bát công nghiệp đều có tốc độ khá nhanh. Tốc độ của một chu kỳ là một trong những thiết lập chính của máy rửa bát - có thể mất 30 đến 45 phút.

Nhiệt độ
Các máy rửa bát công nghiệp có nhiệt độ cao và nhiệt độ thấp. Các máy rửa bát công nghiệp dùng nhiệt độ cao để khử trùng bát đĩa bảo đảm chúng được khử trùng hoàn toàn. Máy rửa bát nhiệt độ thấp cần sử dụng hóa chất rửa để bảo đảm bát đĩa được tiệt trùng. Các máy rửa bát công nghiệp nhiệt độ cao là phổ quát hơn. Các mô hình nhiệt độ cao đòi hỏi phí tổn trước và đòi hỏi nhiều năng lượng hơn, nhưng bát đĩa sẽ khô nhanh hơn và bạn không phải mua hóa chất khử trùng trực tính. Các mô hình nhiệt độ thấp ít tốn kém và tùng tiệm tiền cho hóa đơn điện nước, nhưng bạn phải xem xét tổn phí mua thêm hóa chất trong khoảng thời kì thẳng tính và chúng có thiên hướng làm hỏng một số loại bát đĩa nhất định Các mô hình nhiệt độ cao thường được xem là tốt hơn dù rằng dùng năng lượng cao hơn. Và các mô hình nhiệt độ cao cũng có thiên hướng làm sạch bát đĩa tốt.

Tiếng ồn
hồ hết các máy rửa bát công nghiệp có Kích thước và gây ra tiếng ồn khi sử dụng. Tiếng ồn lớn sẽ là một vấn đề, bạn nên coi xét so sánh giữa các lựa chọn khác nhau trước khi đưa ra quyết định.

dùng điện và nước
Bạn chẳng thể dùng máy rửa bát mà không có điện và nước. Một số máy rửa bát với cài đặt năng lượng thấp, bạn có thể dùng khi hạp để giảm phí tổn và nhiều thiết kế đặc biệt để sử dụng ít năng lượng hơn khi không sử dụng giữa các chu kỳ.

yêu cầu về điện và nước
Bạn cần phải vững chắc rằng không gian nhà bếp của bạn được chuẩn bị cho máy rửa bát công nghiệp mà bạn mua. Máy rửa bát dùng rất nhiều năng lượng và nếu hệ thống điện của bạn không được thiết kế để cung cấp điện áp hạp, bạn có nguy cơ gây cháy nổ. Bạn cần đặt máy rửa bát ở nơi có đường ống và thoát nước hợp lý.

Máy rửa bát công nghiệp dưới quầy
Máy rửa bát công nghiệp dưới quầy là sự chọn lọc tốt nhất cho các quán bar, tiệm cà phê, hoặc các nhà hàng nhỏ không có nhiều không gian. Mặt khác, để bạn tần tiện không gian, các máy rửa bát công nghiệp loại này không giữ cùng số lượng đĩa như một số loại lớn hơn có sẵn cho mục đích công nghiệp. Mô hình dưới quầy giống như các máy rửa bát gia đình và có các tính năng na ná, nhưng chúng có thể làm việc nhanh hơn và chứa nhiều bát đĩa hơn so với máy rửa bát thông thường.
Thiết bị bếp công nghiệp» Máy rửa bát công nghiệp

Các công nghệ của các máy rửa bát công nghiệp:

- Bể chứa cách nhiệt

- Ngăn rửa cách nhiệt

- Cảm biến để điều khiển chuyển động băng tải

- Hệ thống đa thời đoạn sử dụng nước rửa sạch

- Tích hợp máy gia nhiệt

- Tích hợp bộ đàm luận nhiệt

- Đầu phun rửa cao cấp

- Đầu đốt hồng ngoại

Để xem thêm video về cách thức hoạt động của máy rửa bát công nghiệp, bạn vui lòng xem danh sách phát dưới đây:


Các loại máy rửa bát công nghiệp
Các máy rửa bát công nghiệp có thể chia thành 4 loại chính. Tìm ra loại nào sẽ làm việc tốt nhất cho bạn là cần thiết để có được máy rửa bát tốt nhất có thể. Chúng ta hãy cùng xem xét các ưu và nhược điểm của từng loại.


Để xem thêm video về cách thức hoạt động của máy rửa bát công nghiệp, bạn vui lòng xem danh sách phát dưới đây:
Các loại máy rửa bát công nghiệp
Các máy rửa bát công nghiệp có thể chia thành 4 loại chính. Tìm ra loại nào sẽ làm việc tốt nhất cho bạn là cấp thiết để có được máy rửa bát tốt nhất có thể. Chúng ta hãy cùng xem xét các ưu và nhược điểm của từng loại.

Tìm mua Bán máy rửa bát công nghiệp
Một số mô hình máy rửa bát công nghiệp phổ quát:

- Máy rửa bát Dolphin DW-3210S

- Máy rửa bát băng chuyền Dolphin DRC-1E

- Máy rửa bát Dolphin DW 3000

- Máy rửa bát Dolphin DW 1200

- Máy rửa bát Dolphin DW 2200

- Máy rửa bát Dolphin DW 8000

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét