Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Nguồn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Tỉnh Kon Tum

Lựa chọn gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Tỉnh Kon Tum

 




 

 

 




Thông tin gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Tỉnh Kon Tum
Dark Red Meranti (Meranti đỏ sẫm) có màu đỏ vừa đến đỏ sẫm hay đỏ-nâu sẫm, cứng và có cấu trúc khít hơn. Khối lượng riêng làng nhàng đối với gỗ phơi khô (air-dry, ) là 650 kg / m3, tối đa đến 885 kg / m3.

Trước nay, do còn thiếu hiểu biết nên con người thường lấy các loại gỗ thô sơ để cho chim làm tổ như: gỗ tràm, gỗ xoan, thân cây dừa… Tuy nhiên những loại gỗ này sau một thời gian dùng, hiệu quả kém dần đi, xuất hiện tình trạng: rơi rớt tổ do thanh gỗ bị mục gãy, chim yến bỏ đi vì ván làm tổ bị nấm mốc, ẩm thấp, mùi khó chịu… Bên cạnh đó do là gỗ thô sơ, không được xử lý cẩn thận nên vẫn còn tạp chất lẫn vào tổ yến, gây mất vệ sinh và người nuôi yến mất nhiều công để xử lý vấn đề này.

Tổng đại lý gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Tỉnh Kon Tum Có 2 loại: Light Red Meranti (Meranti đỏ nhạt, hay còn gọi tắt là Red Meranti) và Dark Red Meranti (Meranti đỏ sẫm). Phân loại này dựa trên giống gỗ, dù cả 2 loại đều thuộc họ Shorea spp.

Light Red Meranti (Meranti đỏ nhạt) có màu hồng nhạt đến đỏ nhạt hay nâu nhạt, mềm và có cấu trúc xốp hơn Dark Red Meranti. Khối lượng riêng trung bình đối với gỗ phơi khô (air-dry, ) là 570 kg / m3, tối đa đến 755 kg /m3. Gỗ sấy trong lò (kiln-dry) sẽ nhẹ hơn do độ ẩm thấp hơn.

công ty trước hết nhập khẩu gỗ Meranti đỏ đặc biệt từ Malaysia. Gỗ Meranti đỏ đặc biệt được phá hoang từ những cây gỗ Meranti to nhất, già nhất. Nhà cung cấp gỗ Meranti dùng công nghệ tiền tiến nhất để sấy khô, bào nhãn, xẽ rãnh gỗ nên cho ra những thanh gỗ đỏ đậm, cứng, chắc và nặng.

Gỗ Meranti đỏ đặc biệt rất được các nhà đầu tư nuôi chim yến tin dùng, là loại gỗ cao cấp nhất trong ngành nuôi chim yến, không một ai là không biết Meranti đỏ đặc biệt. Dùng loại gỗ này giúp chim yến mau làm tổ và cho ra sản lượng tổ trắng, sạch và đẹp.

Như vậy, cả 2 loại gỗ Red Meranti, dù là đỏ nhạt hay đỏ sẫm đều thuộc nhóm gỗ cứng-nhẹ, tức khối lượng riêng dưới 1 tấn / m3, nổi được trên mặt nước. Gỗ Dark Red Meranti tốt nhất cũng chỉ nặng tối đa 885 kg /m3, làng nhàng nặng hơn Light Red Meranti khoảng 15%.

ngoại giả, trên thị trường quốc tế hoàn toàn không thể tìm được loại gỗ nào có tên gọi là gỗ Meranti đặc biệt (Meranti Special), nặng hơn gỗ đỏ bình thường (có thể tạm hiểu là Meranti đỏ nhạt) 1.5 đến 3 lần như một công ty nào đó thông tin. Thêm một thông báo ưa rằng các loại gỗ chìm, khối lượng riêng trên 1 tấn / m3, trừ các loại gỗ quý như gõ đỏ, giáng hương,..., đều rất dễ nhiễm nấm mốc.

Do gỗ là một mặt hàng nhạy cảm, được các cơ quan quản lý quốc gia đặc biệt chú ý. Việc đặt tên, phân nhóm, phân loài đều tuân theo các quy chuẩn quốc tế chứ chẳng thể tùy tiện. Đơn cử một lô gỗ Meranti đỏ sẫm (Dark Red Meranti) do Yến Vương nhập về, các chứng từ đều biểu hiện đầy đủ, chi tiết.

Để khắc phục những vấn đề trên, các nhà chuyên môn đã khám phá và tìm ra những loại gỗ mới có chất lượng tốt để đảm bảo cho việc đầu tư của khách hàng, đó là: gỗ meranti và gỗ bạch tùng. Đây là 2 loại gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm và ủng hộ cao từ phía khách hàng. sử dụng 2 dòng gỗ này, các bạn vừa tùng tiệm hoài đầu tư, vừa sớm có được kết quả như mong muốn.


 

 

 

 





 

 

 

 

http://songanhnest.com/product/child/timer---dao-gio-88


 

 

http://highprbookmarking.newfashiongame.com/2018/10/31/yen-sao-song-anh-sanest/




Đại lý gỗ Meranti nhà yến nhập khẩu Tỉnh Kon Tum Gần đây, chúng tôi nhận được nhiều thắc mắc của khách hàng can hệ đến thanh làm tổ Red Meranti, đa phần đều tụ tập ở phân loại, cỗi nguồn, màu sắc (đỏ nhạt, đỏ sẫm), khối lượng,... can hệ đến vấn đề này, còn có một số đơn vị kinh dinh cung cấp thông báo không chuẩn xác gây ảnh hưởng đến thị trường chung cũng như người tiêu dùng. Để trả lời chung cho tất thảy khách hàng, cũng như đính chính các thông tin sai sự thật, chúng tôi thiết tưởng nên có một bài phân tách chi tiết dựa trên các nguồn thông báo chính thức, có thể kiểm chứng được để khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm cũng như phân biệt được hàng giả, kém chất lượng đang trà trộn trên thị trường.

Gỗ meranti là loại gỗ được sử dụng phổ thông trong làm nhà nuôi chim yến; chúng luôn được đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như hiệu quả dùng. Bài viết dưới đây chúng tôi cung cấp đến các bạn những thông tin cơ bản về đặc điểm của gỗ meranti làm nhà yến, giúp các bạn hiểu rõ hơn và có những quyết định hợp lý khi dùng loại thiết bị nhà yến này

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét