Thứ Năm, 15 tháng 11, 2018

Chuyển đồ ăn nhanh đóng hộp thu tiền sau ở Hải Phòng

Bán đồ ăn nhanh trọn gói tại nhà ở Hải Phòng

 



Coco Summer
Giao đồ ăn nhanh đóng hộp Hải Phòng Ai thèm trái cây tươi các loại, yaua trái cây, trái cây dầm.... thì coco summer là một địa chỉ hạp nhé, vì có dịch vụ giao hàng tận nơi nên ngồi ở văn phòng hay ở nhà bạn cũng có thể order và thường thức. Món ăn ở đây chao đảo từ 25k đến 35k / 1 phần.

Bánh tráng cuốn bà Bắc
Bánh tráng cuốn ở đây lạ so với những chỗ khác, cuốn nhỏ nhỏ, 1 phần 10 cuốn là 15k. Ăn 1 phần là no ứ ự luôn. Bánh tráng cuốn chấm với Sốt me bơ ăn tuyệt cú mèo. Ngoài ra ở đây cũng bán phá lấu, bánh tráng nướng, bánh tráng trộn...

Bán đồ ăn nhanh đóng hộp tại nhà ở Hải Phòng
Chiều đói bụng gọi điện thoại đặt xôi mít, xôi xoài về ăn để đổi vị. Giá một hộp nao núng từ 35k đến 85k. Mít ăn giòn ngọt, phối hợp với xôi nhiều vị như xôi gất, xôi gạo cẩm, xôi lá dứa... cộng thêm nước dừa beo béo phối hợp lại tạo nên một vị khá lạ miệng, nhiều người ăn không quen sẽ thấy ăn mít không hoặc xôi không sẽ ngon hơn khi phối hợp, nhưng ăn quen rồi là ghiền luôn.

Nếu bạn vừa thèm cơm, lại vừa muốn có các món ăn vặt kèm theo để nhâm nhi thì ship đồ ăn khuya Bảo Anh là một địa chỉ giao hàng ăn khuya mà bạn không thể bỏ qua. Với đa dạng các món ăn từ món chính (Cơm rang, xôi, mì xào,…) đến các món ăn vặt (chân gà ngâm xả ớt, khô bò, khô gà lá chanh, nem chua gián, khoai tây chiên, khoai tây rán,…) và các món tráng miệng (chè, trà sữa, nước ngọt,…), Bảo Anh chẳng những giúp khách hàng thỏa mãn cơn đói mà còn giúp họ ngon miệng hơn khi có thể lựa chọn nhiều món để ăn kèm.

Trà sữa Bòn Bon
Nếu bạn muốn uống trà sữa hay hồng trà với đủ loại các loại thạch thì Bòn Bon là sự lựa chọn hiệp, ngoại giả quán còn có kết hợp bán bánh trứng, hồ lô... với nước chấm khá là ngon. Một phần chao đảo từ 10k đến 17k, giá khá là bình dân luôn.

Bánh tráng Thủy
Ai ghiền bánh tráng Long An thì order bánh tráng Thủy về ăn ngay. Một phần bánh tráng là 10k. Có 2 loại là tôm và sate, ăn kềm với bánh tráng là xoài, rau răm và tỏi phi khá thơm.

Súp cua 69
Súp cua, gỏi cuốn cũng là một món ăn lý tưởng cho buổi ăn chiều. Giá món ăn ở đây nghiêng ngả từ 6k đến 24k. Ngoài ra ở đây còn có bán kem flan cũng khá ngon.

Bạn phải thức khuya để ôn bài vì mai thi, để làm việc vì dự án mới có quá nhiều vấn đề cần phải cân não, đơn giản hơn bạn thức để xem nốt tập phim hay theo dõi trận bóng đá quyến rũ,…Vậy mà bụng thì réo ầm ầm, đói cồn cào rồi nhưng không muốn bước chân khỏi nhà để mua đồ, hơn nữa tủ lạnh cũng không còn gì cả.Trong trường hợp này thì giao đồ ăn khuya chính là giải pháp cứu đói, giúp bạn chan chứa năng lượng để tiếp kiến công việc và cháy hết mình với thị hiếu của mình.

Món ăn miền quê
Nếu thèm các món trái cây ngâm, dầm mắm, đường thì order ở đây nhé. Quán cũng bán một đôi loại bánh ăn vặt cũng khá ổn.

Tiệm bánh Thanh Đan
Tiệm bánh Thanh Đan khá là lâu đời và lừng danh với các loại bánh từ ngọt đến mặn, giá bánh ở đây dao động từ 5k đến 18k. Chiều đói order về ăn cũng khá là lý tưởng.

Bánh mì nướng
Mua đồ ăn nhanh đóng gói nhanh ở Hải Phòng Bánh mì ở đây được bọc trong bao giấy đẹp và sạch sẽ nên giao hàng tới vẫn còn nóng và giòn. Bên trong cũng rất đơn giản là chỉ có pate và chà bông nhưng pate nhiều và ngon nên rất quyến rũ nhé. Một ổ giá 15k, ăn 1 ổ là no căng luôn.

Tik Tak
Nếu thèm trà sữa đúng vị hay trà đào thì bạn hãy order Tik Tak ngay nhé. Giá nước uống ở đây nao núng từ 15k đến 25k. ngoại giả quán cũng có bán khoai tây lắc phô mai, hồ lô, cá viên... Các bạn có thể order về tận nhà ăn nha.

Carrot's mực rim
Mua đồ ăn nhanh trọn gói giá rẻ ở Hải Phòng Nếu thốt nhiên lên cơn thèm mực rim thì bạn có thể order ở đây, một hủ mực rim me 500gr có giá 95k. Mức rim gia vị vừa ăn, bạn nào muốn ăn cay thì nhớ dặn chủ thớt cho thêm ớt bột vào nhé.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét