Thứ Năm, 12 tháng 4, 2018

DV bán sim số đẹp trả góp Tỉnh An Giang

Cần bán sim số đẹp trả góp Tỉnh An Giang


 

 



tổ chức chúng tôi xin thông tin chương trình bán sim trả góp cho tất tật các quý khách có nhu cầu dùng sim số đẹp với phương thức siêu đơn thuần và linh hoạt như sau:
Thủ tục mua sim trả góp:

- người dùng có thể chọn cho mình 1 sim so dep bất kỳ
các bạn chỉ phải thanh toán trước từ 30% - 50% giá trị của sim và có thể dùng sim ngay sau khi ký hợp đồng và tính sổ trước số tiền theo thỏa thuận.
Số tiền còn lại khách hàng có thể tính sổ hàng tháng hoặc theo chu kỳ tùy theo thỏa thuận đôi bên và thời gian tùy thuộc vào giá trị sim nhưng không quá 18 tháng.

- khách hàng phải trả lãi suất hàng tháng nhỏ nhất là 3% tính trên số tiền gốc còn thiếu ở mỗi tháng.

- đơn vị chúng tôi bảo đảm quyền mang trọn đời cho khách hàng với những số sim chúng tôi bán ra

- hợp đồng mua sim trả góp cụ thể sáng tỏ và bảo đảm lợi quyền của hai phía. ( hiệp đồng làm 2 bản Mỗi bên dữ 1 bản)

hoàn tất thủ tục trả góp
- Sau khi quý khách đã tính sổ đủ số tiền cho chúng ta, tong kho sim chúng tôi sẽ bắt tay thực hiện
sang tay chính chủ ngay cho người dùng.Hoàn thành thủ tục mua sim trả góp
* Đối với người dùng tại HN và đô thị HCM

- viên chức của chúng ta sẽ đến tận nơi làm thủ tục bán sim trả góp cho quý khách.

- Số tiền lãi hàng tháng người dùng có thể chuyển khoản qua ngân hàng, nộp tiền mặt tại đơn vị hoặc Nhân viên tôi sẽ đến tận nơi thu để tránh mất thời kì cho người dùng.

* Đối với người dùng tại các thành phố khác

- viên chức của chúng ta sẽ đến tận nơi làm thủ tục ban sim tra gop cho người mua ( nếu có chi nhánh của chúng tôi ở khu vực đó)

- người dùng có thể nhờ người quen tại HN hoặc T.p Hồ Chí Minh làm thủ tục hộ.

- nếu nếu người dùng không nhờ được người quen, người dùng có thể chuyển tiền qua nhà băng tính sổ trước 1 phần của sim chọn mua.tôi sẽ gửi chuyển phát nhanh hiệp đồng trả góp và sim về tận nơi cho khách hàng.Tiền lãi hàng tháng quý khách sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét